1. Tôi đã đọc một vài câu trả lời của cơ quan chức năng trên hệ thống, có nội dung người phản ánh phải cung cấp đầy đủ, chính xác số điện thoại di động. Tuy nhiên trên giao diện của hệ thống lại có dòng chữ trên đầu là "cá nhân cung cấp chính xác ít nhất 1 trong 2 thông tin: địa chỉ email hoặc số điện thoại...." (ảnh số 1 đính kèm). Đề nghị hệ thống phải sửa lại giao diện để phù hợp với quy định của UBND tỉnh.
2. Nôi dung này tôi kiến nghị nhưng cũng không nhất thiết phải nhận được câu trả lời và tôi cũng sẽ không phản ánh bất cứ nội dung nào lên đường dây nóng nữa vì sao? Tôi đã phản ánh một nội dung rất nhiều lần, chính quyền các cấp có trả lời nhưng lại không thực hiện đúng như nội dung đã trả lời. Nếu có thể đường dây nóng đề nghị cơ quan chức năng báo cáo vướng mắc vì sao lại không thực hiện với UBND tỉnh hay là cố tính bắt người dân phải phản ánh đi phản ánh lại nhiều lần? (nội dung phản ánh trong ảnh số 2, 3, 5 đính kèm). Xin trân trọng cảm ơn!
Kính gửi Công dân,
Ban quản trị đã nhận được góp ý của công dân, chúng tôi sẽ đôn đốc lại cơ quan, đơn vị chuyên môn triển khai và kiểm tra nội dung đã trả lời công dân trên Hệ thống.
Xin cảm ơn^^
Một chính quyền địa phương cầu thị, biết lắng nghe ý kiến đóng góp của người dân sẽ giúp cho địa phương ngày một phát triển vững mạnh.
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng 10 và 10 tháng năm 2017
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng 9 và 9 tháng năm 2017
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng 8 và 8 tháng năm 2017
Tình hình KT-XH tỉnh Vĩnh Phúc tháng Bảy và 7 tháng năm 2017
Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 17/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ
Tình hình kinh tế – xã hội Vĩnh Phúc 6 tháng đầu năm 2017
Quy định tạm thời về quản lý, sử dụng hệ thống tiếp nhận, giải quyết phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân với chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc
Chính sách ưu đãi đối với các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Chương trình Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc gặp gỡ với doanh nhân hằng tuần